đặt may balo theo yêu cầu

Balo được biết đến như một món đồ, phụ kiện không thể thiếu của rất nhiều người. Từ các bạn học sinh, sinh viên đến những cán bộ công nhân viên đi làm đều phải có cho mình chiếc balo. Vì balo có thể chứa đựng được những tài liệu cũng như đồ dùng cá nhân cần thiết mà mỗi khi chúng ta ra ngoài. Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt may cho mình chiếc balo hay làm quà tặng cho bạn bè, người thân thì hãy tham khảo một vài mỗi dưới  đây của Trung Nguyên nhé!!!

Mẫu balo quà tặng đang được ưa chuộng

Trước đây nói tới thời trang người ta nghĩ nhiều hơn về phái nữ. Thế nhưng bước qua thời hiện đại, thời trang ở nam giới ngày càng được chú ý hơn. Đối với lĩnh vực may balo cũng vậy. Những mẫu balo nam ngày càng được chăm chăm chút tỉ mỉ hơn.

Balo nam có trang trí họa tiết

Balo này có thiết kế đa dạng được trang trí họa tiết bằng cách in hoặc thêu. Tùy vào từng đối tượng mà họa tiết trang trí thể hiện những tính chất lứa tuổi cá tính khác nhau.

Nếu là balo học sinh tiểu học thì sẽ có những họa tiết dễ thương. Balo in/ thêu ảnh các nhân vật hoạt hình hoặc hình vẽ ngộ nghĩnh. Các trang trí này rất phù hợp với sở thích của lứa tuổi tiểu học.

Có những mẫu balo học sinh tiểu học cả nam và nữ đều dùng được. Vì mẫu balo này được sản xuất dùng được cho cả hai phái. Thường thì loại balo này sẽ đi theo đồng phục của nhà trường.

>>> Mời các bạn xem thêm về May balo theo yêu cầu giá rẻ <<<

Balo họa tiết cũng được yêu thích bởi học sinh trung học và giới đam mê thời trang. Nhờ những họa tiết nổi bậc, chiếc balo giúp người dùng bật lên cá tính thời trang của mình.

đặt may balo theo yêu cầu

Một số thương hiệu balo học sinh nam có họa tiết trang trí đẹp: balo thời trang Sakos, balo học sinh Trung Nguyên (TNbags và Xbags), Balo Miti trẻ em, …

Trong đó, Trung Nguyên là công ty đặt may balo theo yêu cầu. Tuy nhiên chất lượng không hề thua kém hai thương hiệu còn lại.

Cặp đa năng – balo kết hợp túi đựng laptop

Về mẫu này thì thường nó sẽ có ưu điểm vượt trội so với nhiều mẫu khác. Thiết kế của cặp đa năng thường ưu tiên cho việc đựng đồ điện tử như máy tính, ipad. Nhưng nó cũng được dùng với công dụng như mọi chiếc balo, túi xách.

Cặp đa năng sẽ phải có tầng đựng laptop với vách ngăn dày có đệm xốp, đảm bảo an toàn cho máy tình. Ngoài ra, chất liệu làm cặp cũng phải thuộc loại chống thấm chống bụi tốt. Có như vậy mới giữ an toàn tối đa cho các thiết bị điện tử hoặc tài liệu quan trọng.

Một chiếc cặp đa năng có nhiều cách mang. Bạn có thể đeo chéo như chiếc túi đựng máy tính. Hoặc nếu muốn, bạn cũng có thể mang trên hai vai bằng dây đeo như balo bình thường. Cách mang cặp đa năng thể hiện sự biến hóa đầy thú vị của sản phẩm này.

đặt may balo theo yêu cầu

Ba lô học sinh THPT và balo dành cho sinh viên thường được thiết kế theo kiểu đa năng. Nó cũng được dân văn phòng sử dụng nhiều. Vì những đối tượng này thường phải dùng máy tính. Một chiếc cặp giữa balo và túi đựng laptop thực sự là một thiết kế tuyệt vời của công ty đặt may balo theo yêu cầu.

Balo nam có thiết kế nắp đậy

Balo học sinh nam có nắp đậy gồm hai dòng chính là balo nắp đậy và balo nắp gập. Mỗi dòng đều có điểm thú vị riêng. Nhìn chung dù nắp đậy hay nắp gập thì balo cũng phải tiện lợi cho người dùng. Đồng thời thể hiện nét thẩm mỹ riêng của nó.

Một số thiết kế balo có nắp tối giản phần dây kéo miệng balo. Thay vào đó những tần trong sẽ có dây kéo riêng nhằm đảm bảo an toàn cho đồ đạc bên trong. Phần nắm balo thừng được cố định bởi chốt nhựa hoặc kim loại, tùy thiết kế của nhà sản xuất.

Balo có nắp từng là mẫu Balo học sinh THCS rất hot tại công ty đặt may balo theo yêu cầu. Nó được nhiều học sinh nam chọn mua và đánh giá cao.

Là mẫu Ba lô học sinh trung học đẹp được yêu thích nên balo có nắp đậy được phát triển đa dạng hơn. Hiện nay, balo nắp đậy được thiết kế dành cho học sinh, sinh viên lẫn người đi làm.

đặt may balo

Balo nam đeo chéo

Balo đeo chéo nam thường có kích thước vừa và nhỏ. Chủ yếu có tác dụng đựng những đồ dùng nhỏ như điện thoại, tai nghe, ví, hộp kính.

Balo nam đeo chéo dành cho nhiều lứa tuổi. Trong đó, sử dụng loại balo này nhiều nhất là học sinh cấp 3, sinh viên và người trưởng thành. Các kiểu balo đeo chéo ở cả nam và nữ đều thích hợp với phong cách trẻ trung, năng động.

may balo giá rẻ

 

Nên may balo theo yêu cầu ở đâu uy tín, chất lượng?

Khi nhu cầu may balo theo yêu cầu ngày càng cao thì có rất nhiều xưởng may balo ra đời. Tuy nhiên dù thời đại nào đi chăng nữa thì Trung Nguyên đã và đang là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu mong muốn đặt cho mình những chiếc balo cho người thân, bạn bè mỗi khi nhân dịp lễ, tết rất nhiều

Công ty may Trung Nguyên là địa chỉ cung cấp các mẫu balo sỉ và lẻ uy tín. Bạn chỉ cần gọi hoặc để lại tin nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn những mẫu balo học sinh đẹp nhất.

Tự hào có 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và thiết kế balo, túi xách. Công ty THHH Thiết Bị Văn phòng – Trường học Trung Nguyên tự tin sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của Quý khách hàng. Chúng tôi là một trong những công ty chuyên sản xuất balo, túi xách giá rẻ nhất Việt Nam và đáp ứng tất cả các tiêu chí của bạn về xưởng may balo nhé.

Liên hệ :

Tel: 0393.50.51.50 (Ms.Ngọc) – 0369.03.04.03 (Mr.Dương)

Hotline: 0888.944.333

Email:

Email 1: maybalodongphuc@gmail.com

Email 2: trungnguyenbags@gmail.com

Email 3: maybalocapxach@gmail.com

công ty đặt may balo theo yêu cầu chuyên sản xuất balo, túi xách cam kết tới Quý khách hàng:

Quy trình bán hàng của Công ty TNHH thiết bị Văn phòng – Trường học Trung nguyên sau khi nhận được thông tin của quý khách hàng như sau :

Lý do nào bạn nên chọn may balo – túi xách tại xưởng chúng tôi?

  • Liên tục cập nhật nhiều mẫu mã đẹp mắt, phong cách, ấn tượng theo kịp xu hướng thời trang hiện đại.
  • Chất lượng mẫu mã balo, túi xách…luôn được đảm bảo về: chất liệu vải, đường may, phụ kiện đi kèm áo, màu sắc sắc sảo…
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng.
  • Giá sản phẩm luôn thấp hơn thị trường từ 30-40%,
  • Ưu đãi Miễn Phí Giao hàng toàn quốc giúp quý khách tiết kiệm được tối đa chi phí.
  • Cam kết hoàn phí 100% nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm.
  • Chỉ thanh toán khi kiểm tra sản phẩm đạt yêu cầu
  • Được đặt may Balo – Túi xách – Đồng phục với giá gốc từ xưởng.
  • Được tư vấn, giải thích chính xác để có được sản phẩm đúng nhu cầu
  • Được miễn phí thiết kế và may mẫu balo, túi xách,… theo ý tưởng
  • Được trợ giúp tính toán để tiết kiệm chi phí tối ưu
  • Được thoải mái quyết định thời gian nhận sản phẩm.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ghé thăm và ủng hộ!

Công Ty TNHH Công Nghiệp May & Thời Trang Trung Nguyên

Ngoài ra Công ty TNHH Trung Nguyên còn có những sản phẩm sau:

——————————-

 

SỬA BÀI NGÀY 20/03/2021

Bài viết liên quan